Seo là gì? Tổng quan về dịch vụ Seo Website cần phải biết

Khi bạn bước chân vào lĩnh vực làm Web hoặc Marketing Online, ít nhiều gì bạn đã nghe tới các thuật ngữ Seo. Vậy rốt cuộc Seo là gì? Và làm thế nào để giúp bạn đạt được thành công trong lĩnh vực này.

Nếu bạn là một người mới bước chân vào lĩnh vực Seo, bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về Seo, để có thể hiểu nó một cách chính xác và đầy đủ nhất thì bài viết dưới đây giúp bạn có được những thông tin chi tiết nhất về dịch vụ Seo Website.

seo-la-gi

SEO là gì?

SEO được viết tắt của Search Engine Optimization – tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Mục đích giúp cho website có thứ hạng cao trên google.

Seo Onpage là gì?

Seo Onpage là tập hợp các phương pháp tối ưu các yếu tố hiển thị trên trang web, các trang con và được lặp lại nhiều lần khi đăng các bài viết mới. Mục đích là cải thiện thứ hạng cho web có chỗ đứng cao trên công cụ tìm kiếm.

Seo Onpage là cách dễ nhất và đem lại hiệu quả nhanh chóng và theo dõi được kết quả của mình. Tuy nhiên, chiến thuật trong Seo hoàn hảo nhất là việc kết hợp được cả hai phương pháp Seo Onpage với Seo Offpage.

seo-onpage

Seo Offpage là gì?

Seo Offpage là tập hợp các thủ thuật tối ưu hóa ở bên ngoài website, ví dụ như: xây dựng liên kết (link building), marketing trên các lĩnh vực social media, social media bookmarking,… giúp cải thiện website lên top dễ hơn, kéo về nhiều lượt Traffic.

Trong 3 yếu tố vừa nói trên và các yếu tố ảnh hưởng khác, Seo Backlinks là yếu tố quan trọng nhất.

Yếu tố này ảnh hưởng nhiều đến việc thứ hạng của từ khóa và website trong lĩnh vực tìm kiếm. Seo Offpage được đánh giá kỹ thuật tốn nhiều thời gian nhất. Bởi vì, xây dựng và tìm kiếm backlink tạo ra nhiều chất lượng cho website.

6 loại hình Seo

Seo tổng thể: là tối ưu hóa toàn bộ website theo tiêu chuẩn Google, một số yếu tố khác để tạo một website chất lượng mang lại sự trải nghiệm mới nhất cho người dùng.

Seo từ khóa: tập trung tối ưu từ khóa và đưa lên thứ hạng cao nhất trên thanh công cụ tìm kiếm kết quả.

Seo social: kết hợp phát tán lên Facebook hay Twitter với Seo Google nhằm tăng thứ hạng cao của website trên trang kết quả.

Seo ảnh: tối ưu hóa hình ảnh của sản phẩm, giúp tăng cao thứ hạng trên Google và các công cụ tìm kiếm hình ảnh khác.

Seo app: giúp app hiển thị lên trên kết quả tìm kiếm mobile.

Seo local: Seo theo địa điểm đưa trang web lên top đầu trên mục tìm kiếm có liên quan đến địa lý trên google.

Ưu điểm của Seo là gì?

Tối ưu tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư

Việc xác định chính xác từ khóa tìm kiếm là việc rất quan trọng trong việc gia tăng số lượng người truy cập vào website. Điều này giúp doanh nghiệp thu thập được chi tiết thông tin khách hàng tiềm năng, mang lại được nguồn thu nhập cao. Và biết được những từ khóa tiềm năng mang lại được nhiều lượt truy cập của người dùng.

Tiết kiệm chi phí

Seo là hình thức marketing dựa trên sáng tạo nội dung hấp dẫn, lôi kéo quan tâm khách hàng. Seo có thể tiết kiệm chi phí lên đến 61% so với hàng qua điện thoại di động.

bmin

 

Cải thiện trải nghiệm người dùng

Trong quá trình tối ưu Seo, việc luôn làm mới trang web của mình nhằm mang lại những trải nghiệm mới thú vị đến với khách hàng.

Điều này giúp cho việc tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn và có điểm thu hút với khách hàng, nhờ vậy mà có được sự đánh giá và biết đến rộng rãi hơn về chất lượng doanh nghiệp.

Hỗ trợ phân tích khách hàng

Seo có tác dụng quan trọng trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tiến hành phân tích khách hàng. Giúp doanh nghiệp tìm kiếm đối tượng chân dung khách hàng tiềm năng của mình. Lựa chọn marketing hiệu quả để mang lại sự thu hút và sự quan tâm từ khách hàng.

Mang đến uy tín cho doanh nghiệp

Với việc nằm trong những mục tìm kiếm cao, càng nhiều khách hàng biết đến, điều đó tăng lên độ uy tín và tiềm năng cho doanh nghiệp trên thị trường.

Nhược điểm của Seo là gì?

Thời gian đầu tư lâu

Seo là phương án đầu tư lâu dài. Với việc để bài viết nằm trong top cao trên kết quả tìm kiếm sẽ mất khoảng 6 tháng, thậm chí nhiều hơn. Vì vậy cần phải có sự kiên nhẫn, không phù hợp với những người có nhu cầu quảng cáo nhanh.

Đối thủ cạnh tranh

Với bất kỳ doanh nghiệp nào đều có sự cạnh tranh. Nếu chiến dịch marketing của bạn lấy được kết quả tốt, khiến các đối thủ của bạn sẽ có những phương án khác để tấn công bạn.

Sự biến động liên tục thứ hạng Seo

Thứ hạng là không thể đoán trước được, có thể lúc lên lúc xuống. Vì vậy, cần phải có những chiến lược hợp lý để xử lý kịp thời.

Các công cụ hỗ trợ làm Seo tốt nhất

Google Webmaster Tools

Đây là công cụ truy cập miễn phí do google cung cấp. Công cụ này có khả năng thống kê theo dõi hoạt động cả onpage và offpage, đồng thời cung cấp cho nhà quản trị website các thông số của website và các thông báo từ google.

Google Analytics

Cũng là một công cụ miễn phí từ google. Công cụ này cho phép tạo ra các bảng thống kê về khách hàng ghé thăm một trang web. Google Webmaster Tools và Google Analytics là hai công cụ thiết yếu cho một Seoer.

analytic

Ahrefs

Là một trong những công cụ tuyệt vời trong seo. Nó được coi như là một Big Data, giống như google dùng để phân tích website đối thủ, nghiên cứu từ khóa, marketing, tìm kiếm cơ hội tăng traffic website, xây dựng liên kết,…

Keyword Planner

Là công cụ hỗ trợ tìm kiếm từ khóa chính chủ do google cung cấp. Nó giúp bạn nghiên cứu từ khóa bao gồm những từ khóa mở rộng và từ khóa đồng nghĩa,… kèm theo các thông số: giá thầu quảng cáo, lượng tìm kiếm chính xác.

Keyword Tools

Đây là một công cụ hỗ trợ trừ khóa tuyệt vời. Công cụ này giúp cho việc nghiên cứu và phân tích từ khóa, xu hướng người dùng.

Giúp bạn truy vấn của người dùng rất đầy đủ và chi tiết, kèm thêm các thông số như: Search Volume (lượng người tìm mỗi tháng) , mức độ cạnh tranh, giá thầu.

Screaming Frog Seo

Đây công cụ hỗ trợ onpage rất mạnh. Công cụ này giúp bạn cào hết website thống kê ra các thành phần trên web như: các tệp tin CSS, JS, Ảnh, URL, Sitemap,…

Screaming-Frog-Seo

Các trường phái Seo hiện nay

Có 3 trường phái phổ biến hiện nay:

Seo mũ trắng

Seo mũ trắng hay còn gọi là White Hat Seo. Dùng chỉ các chiến thuật Seo phù hợp với các điều khoản và điều kiện của các công cụ tìm kiếm.

Các kỹ thuật nhằm mục đích cải thiện một trang web bằng cách tập trung vào khách truy cập thay vì xếp hạng cao hơn. Seo mũ trắng tuân thủ tất cả các chính sách của công cụ tìm kiếm tối ưu. Cần phải đảm bảo tuân thủ, không mắc chính sách phạt của google.

Cải thiện seo mũ trắng gồm:

  • Cung cấp nội dung và dịch vụ chất lượng
  • Thời gian tải trang web nhanh và thân thiện với thiết bị di động
  • Sử dụng thẻ meta mô tả, giàu từ khóa
  • Làm cho trang web của bạn dễ dàng điều hướng

Seo mũ đen

Seo mũ đen hay còn gọi là Black Hat Seo. Đề cập các phương pháp được sử dụng để tăng thứ hạng bằng cách vi phạm các điều khoản. Việc sử dụng seo mũ đen có thể dẫn đến việc trang web bị cấm khỏi công cụ tìm kiếm và các trang web liên quan.

Các chiến thuật sau đây không được coi là mũ đen và hoàn toàn không nên sử dụng trong được thực hiện:

  • Tự động hóa nội dung
  • Văn bản ẩn hoặc liên kết
  • Nhồi nhét từ khóa
  • Báo cáo đối thủ cạnh tranh ( Seo tiêu cực)
  • Chuyển hướng lén lút
  • Thao tác liên kết ( bao gồm cả liên kết mua)
  • Truy vấn tự động đến Google
  • Tạo trang, tên miền phụ hoặc miền có nội dung trùng lặp

Seo mũ xám

Seo mũ xám hay còn gọi là Gray Hat Seo. Là một hoạt động Seo rủi ro hơn White Hat Seo, nhưng một trong những điều đó có thể hoặc không thể dẫn đến việc trang web của bạn bị cấm từ từ các công cụ tìm kiếm và các trang web liên kết.

Hiểu biết đúng đắn về Seo mũ xám rất quan trọng bởi vì nó có thể cải thiện thứ hạng trang web của bạn mà không có hậu quả tiêu cực hoặc nó có thể khiến bạn mất hàng ngàn traffic. Seo mũ xám thay đổi theo định kỳ.

Các thuật toán của google

Các thuật toán của google luôn mang đến những ảnh hưởng khá lớn cho website. Vì vậy mọi người cần biết cách thích ứng với những thay đổi của google. Dưới đây là những thuật toán lớn nhất cần phải biết:

Thuật toán panda (gấu trúc)

Mục tiêu của thuật toán panda là các website có nội dung thấp, thiếu ý tưởng, spam, copy,… Khi gặp phải các lỗi này và bị thuật toán panda xử lý. Gây ra hậu quả thứ hạng không được lên cao và có thể không có trong mục thứ hạng tìm kiếm.

Thuật toán penguin (chim cánh cụt)

Các website có hồ sơ kém chất lượng, liên kết spam không tự nhiên, sẽ bị thuật toán penguin xử lý và không có được thứ hạng trong mục tìm kiếm.

Thuật toán pirate

Mục tiêu của thuật toán này là xử lý các website vi phạm bản quyền nội dung, bị nhiều báo cáo vi phạm.

Thuật toán hummingbird (chim ruồi)

Với thuật toán hummingbird, những website có bài viết nhồi nhét từ khóa, hoặc có mục tiêu từ khóa không chính xác đều bị xử lý.

Thuật toán pigeon (chim bồ câu)

Thuật toán này của google tập trung cung cấp và cải thiện các kết quả tìm kiếm địa phương. Thuật toán pigeon trả về các kết quả chính xác và liên quan nhất dựa trên vị trí người dùng và các yếu tố địa lý khác.

thuat-toan-seo

Mobile Friendly

Thuật toán Mobile Friendly sẽ lọc những nội các website không có phiên bản cho thiết bị điện thoại di động, các website có chữ quá nhỏ, các dòng quá sát nhau dẫn đến người dùng khó đọc. Vậy nên nếu các trang web có tốc độ load trang thấp, giao diện trên mobile kém dẫn tới trải nghiệm sử dụng không chất lượng sẽ bị xử lý vi phạm.

Rankbrain

Thuật toán này sẽ xử lý vi phạm những trang web có lỗi nghiêm trọng về nội dung thiếu tính liên quan, chất lượng kém, và người dùng trải nghiệm kém.

Thuật toán possum

Thuật toán xử lý vi phạm các trang web có địa chỉ giống nhau, hoặc cung cấp dịch vụ tương tự nhau.

Thuật toán Fred

Đối tượng mà thuật toán fred nhắm đến là những website có quá nhiều quảng cáo, spam, chất lượng nội dung thấp, không hướng đến người dùng.

Các hình thức Seo phổ biến

Hiện nay, có rất nhiều hình thức seo phổ biến, kết quả cuối cùng vẫn là lượt tăng truy cập, tối ưu hóa chuyển đổi website. Dưới đây là tổng hợp các hình thức seo phổ biến hiện nay:

cac-hinh-thuc-seo-pho-bien

Seo Branding

Seo tập trung hiện diện thương hiệu, phát tán entity về doanh nghiệp giúp tăng độ mạnh thương hiệu, được ưu tiên tăng thứ hạng trên google, điều này giúp xây dựng hình ảnh tốt đến với khách hàng. Tạo được hiệu ứng tốt cho việc kinh doanh của công ty, doanh nghiệp.

Seo Sales

Seo bán hàng đang được ứng dụng rất nhiều ở thời điểm hiện nay. Với việc thương mại điện tử phát triển, mua hàng online đang được nhiều khách hàng lựa chọn, dẫn đến việc Seo các sản phẩm bán hàng ngày càng tăng mạnh.

Seo là cách tiếp cận khách hàng một cách an toàn và tự nhiên nhất, khi khách hàng tìm kiếm từ khóa sẽ tìm hiểu thông tin nội dung bên trong của từ khóa đó. Với việc thông qua nội dung thông tin, bạn có thể quảng cáo bán sản phẩm của mình.

Hình thức Seo sales không chỉ mang lại những doanh thu cho mà còn mang đến cho mình những khách hàng tiềm năng. Thông qua những thông tin chi tiết, chất lượng mà bạn chia sẻ, mang lại những người bạn khách hàng quen thuộc. Đây là một cách thức kinh doanh online hiệu quả và ít chi phí.

Seo Crisis

Khủng hoảng Seo là một vấn đề nghiêm trọng, khiến cho website của bạn mất đi tính ổn định và có tụt thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Nó mang đến những thiệt hại về kinh tế, cũng như tinh thần của chủ các website đó. Nếu không được xử lý đúng quy trình sẽ dẫn tới những tổn thất không thể khắc phục.

Các nguyên nhân dẫn đến khủng hoảng Seo:

  • Bị đối thủ chơi xấu bơm những link bẩn
  • Chiến lược link building quá đà không đa dạng
  • Chất lượng nội dung kém, copySử dụng thủ thuật Black Hat Seo,…

Những cách xử lý khủng hoảng Seo:

  • Xác định nguyên nhân dẫn đến khủng hoảng
  • Lọc và disavow backlink bẩn, lọc và chỉnh sửa những content bị lỗi,…
  • Tối ưu lại toàn bộ trang web cho thân thiện với google
  • Phát triển trang mới song song với công việc xử lý khủng hoảng nhằm tối ưu thời gian và lợi ích của bạn.

Seo Traffic

Thông thường lượng truy cập website thường đến từ các nguồn:

  • Direct (Trực tiếp)
  • Referral (gián tiếp – Thông qua 1 trang trung gian)
  • Organic Search (Thông qua các công cụ tìm kiếm)

Social ( Thông qua các trang mạng xã hội)

Lưu lượng khách truy cập cần đúng đối tượng ( thông qua website họ đến, thông qua nguồn tin trung gian liên quan). Từ đó, sẽ giúp mang lại hiệu quả Website.

social

Seo Trends

Hai xu hướng thường được lựa chọn Seo Trends là: xu hướng đang hot, xu hướng sắp xảy ra.

Xu hướng đang hot là các sự kiện nóng hổi đang xảy ra trên truyền hình hay mạng xã hội ví dụ như: Rap Việt, Running Man, Covid 19,…

Xu hướng sắp xảy ra là hình thức Seo đón đầu ví dụ như các từ khóa liên quan tới World Cup 2022, Táo Quân 2022.

Hình thức Seo này giúp mang lại nhiều lượt Traffic, tuy vậy mức độ cạnh tranh khá gay gắt. Đồng thời, chỉ hiệu quả trong một thời gian nhất định.

xem thêm: Hướng dẫn seo web hiệu quả lên top #1 google

Mục đích của làm Seo là gì?

Khi Seo hiệu quả, thứ hạng đứng trong thứ hạng cao, thuận lợi cho việc bán sản phẩm và được nhiều khách hàng biết đến. Thu hút nhiều lượt truy cập, giúp quảng bá thương hiệu đồng thời nâng cao doanh số.

Seo dần trở thành nhu cầu quan trọng đối với chiến lược Online Marketing. Mục đích làm Seo cũng chính là phục vụ quảng bá thương hiệu, kinh doanh, tăng thêm sự cạnh tranh với các đối thủ trong bối cảnh thời kỳ công nghệ 4.0 phát triển.

Mọi người đang tìm kiếm sản phẩm hàng ngày, với việc đứng thứ hạng đầu thì sẽ thu hút và được lượt truy cập nhiều hơn.

Website bạn đứng hai có độ cạnh tranh thấp hơn so với người đứng top 1. Đối với doanh nghiệp kinh doanh trên internet, việc cạnh tranh thứ hạng cao nhất là việc vô cùng quan trọng.

Seo có được coi là một nghề?

Ngành Seo được phát triển tại Việt Nam từ những năm 2009 tuy nhiên đến năm 2014 thì Seo mới được coi là một nghề. Kể từ đó cho đến nay Seo được coi là một nghề tại Việt Nam, hiện tại nếu bạn thực hiện tìm kiếm từ khóa “tuyển dụng Seo” có hơn 33 triệu kết quả liên quan được trả về. Với những thông tin như vậy cho thấy các doanh nghiệp, công ty quan tâm đến lĩnh vực Seo và cần tuyển dụng nhân viên Seo rất nhiều.

nghe-seo

Những lưu ý khi làm Seo website

Có rất nhiều điều quan trọng để đưa một website lên Top thành công, những lưu ý dưới đây là những điều quan trọng bạn cần tối ưu.

Tối ưu khả năng thu thập dữ liệu Google

Bước quan trọng nhất là bạn cần phải tối ưu trang Web của mình giúp Googlebot thu thập được dữ liệu một cách dễ dàng nhất.
“Googlebot” là con bọ của Google, dùng để thu thập thông tin dữ liệu của website, giúp Google cập nhật thêm những chỉ mục mới website mới. Googlebot sử dụng các thuật toán để vào website thực hiện quá trình thu thập và tiếp nhận dữ liệu web.

Để tối ưu quá trình thu thập dữ liệu bạn cần quan tâm tới những thông tin sau:

  • Server, máy chủ nơi đặt hosting
  • File Robots.txt
  • Mã trạng thái HTT
  • Các thẻ Robot meta tags
  • Code HTML của phần nội dung trên web

Nếu bạn không thể tự tối ưu, hãy nhờ đến các chuyên gia lập trình, hoặc liên hệ trực tiếp tới người tạo ra website điều này sẽ dễ dàng hơn trong việc tối ưu dữ liệu và có mối quan hệ tốt đối với googlebot.

Nghiên cứu từ khóa

Nghiên cứu từ khóa là công việc quan trọng nhất trong chiến dịch Seo – “Content is king”. Quá trình nghiên cứu từ khóa ảnh hưởng tới ngân sách đầu tư của cả dự án cũng như tác động mạnh đến chiến lược SEO.

Cần phải tối ưu các từ khóa để có được những bộ từ khóa chất lượng hỗ trợ quá trình xây dựng nội dung. Ở thời điểm hiện tại khi nghiên cứu từ khóa, bạn cần lưu ý tới các thông tin liên quan tới:

  • Ý định tìm kiếm (Search intent)
  • Lập chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn (LSI keyword)
  • Từ khóa đuôi dài (Long tail keyword)

nghien-cuu-tu-khoa

Nghiên cứu và lựa chọn từ khóa SEO là việc không dễ dàng, cần phải có thời và sự nghiêm túc để tìm kiếm xây dựng lên bộ từ khóa.

Tối ưu cấu trúc website

Hiểu một cách đơn giản là việc tối ưu cấu trúc website là cách bạn tổ chức nội của trang web của bạn. Bạn cần có một cấu trúc website tốt, làm thế nào để người dùng tìm kiếm một cách dễ dàng và google cũng có thể lập chỉ mục URL bạn tốt hơn.

Xây dựng nội dung chuẩn seo

Việc viết bài lên ý tưởng nội dung là một việc không hề dễ dàng, thật khó để có thể xây dựng một website có giá trị bởi bạn cần rất nhiều công sức mới có thể tạo ra bài viết chất lượng. Vì vậy, bạn cần tham khảo những bài viết liên quan để tìm ra những nội dung hay, ý tưởng tốt đem lại cho website của bạn có những content chất lượng và hiệu quả đối với người dùng.

Tối ưu Onpage

Seo Onpage là một công việc quan trọng trong quá trình làm Seo Website. Tối ưu Onpage là tất cả những việc bạn cần tối ưu trên trang.

Thứ hạng của một trang web là một phần quyết định trong việc bạn tối ưu trang. Các yếu tố Onpage bao gồm các yếu tố kỹ thuật: chất lượng code website, tốc độ của trang web, cũng như chất lượng về nội dung.

seo-offpage

Tối ưu Off-page

Những việc tối ưu bên ngoài website được gọi là Seo Offpage. Những việc đi xây dựng liên kết, hay tối ưu mạng xã hội và xây dựng thương hiệu.

Offpage là một trong những kỹ thuật tốn nhiều thời gian, việc xây dựng các hệ thống quảng cáo, tìm kiếm để tạo ra các tín hiệu cho website của bạn. Công việc này khá là nhạy cảm bởi nếu không làm đúng quy định sẽ bị google phạt,. Hiện nay, có rất ít trang diễn đàn, và các blog nên việc tối ưu Seo Offpage trở nên khó khăn hơn với những người mới. Còn đối với những người có kinh nghiệm, họ đã có những hệ thống riêng nên việc cải thiện thứ hạng của họ không bị ảnh hưởng gì nhiều.

Nếu trường hợp của bạn không có đủ tài nguyên để Seo Offpage bằng backlink thì bạn đi chia sẻ lên các trang mạng xã hội. Sức mạnh của mạng xã hội sẽ giúp cho website của bạn cải thiện hơn về thứ hạng.

Phân tích và đo lường hiệu quả Seo

Sau một thời gian tối ưu, website bạn sẽ có những tín hiệu nhờ việc Seo Onpage, Offpage. Bạn cần những công cụ để theo dõi quá trình website trong việc Seo, để đưa ra những phân và đo lường hiệu quả để biết được tình trạng của website.

Có rất nhiều công cụ để hỗ trợ cho việc này, có 2 công cụ quan trọng được nhiều người sử dụng nhất là : Google Analytics

Search Console.

Google Analytics sẽ giúp bạn hiểu thấu hành vi của người truy cập vào website bạn. Ngoài ra nó giúp bạn biết rõ những thông tin dữ liệu quan trọng như:

  • Số lượng người truy cập
  • Nhân khẩu học của đối tượng truy cập
  • Thời gian ở lại trên các trang của người truy cập với mỗi bài viết
  • Số lượng trang mỗi lần truy cập (page view)
  • Với nhiều nội dung dữ liệu khác

Search Console là công cụ yêu thích đối với làm Seo, công cụ này giúp bạn phân tích được hiệu suất của trang web, giúp chủ website có thể phát hiện được những lỗi của web như trùng lặp thẻ tiêu đề, đoạn miêu tả. Còn có nhiều điều hữu ích của công cụ này nữa.

Tối ưu thiết bị di động

Với thời kỳ công nghệ phát triển hiện nay có rất nhiều người sử dụng thiết bị di động dùng để truy cập internet mỗi ngày. Việc có con số khổng lồ người truy cập, với việc bạn là 1 chủ website tối ưu trang web của mình thân thiện và phù hợp với thiết bị di động là điều cần thiết.

Có nhiều cách để tối ưu website thiết bị di động:

  • Sử dụng cùng một đường dẫn nhưng tạo giao diện máy tính và thiết bị di động riêng, không giống nhau.
  • Sử dụng 2 đường dẫn riêng cho giao diện cho máy tính và thiết bị di động.
  • Sử dụng chung 1 đường dẫn và giao diện trên máy tính có khả năng co giãn khi vào các thiết bị di động khác (Responsive)

Công nghệ Responsive được đa số webmaster lựa chọn để tối ưu trang web thân thiện hơn cho thiết bị di động bởi sự linh hoạt cũng như sự tương thích với nhau hầu hết thiết bị di động.

Ngoài ra công nghệ AMP cho phép tối ưu tổng thể của trang web. Việc sử dụng công nghệ AMP thì người sử dụng điện thoại di động tìm kiếm và thấy website của bạn. Khi đó tốc độ load trang của bạn sẽ nhanh chóng, và tạo được thoải mái cho người dùng khi truy cập vào trang web của bạn.

Tối ưu trải nghiệm người dùng

Ngày 26/10/2015 Google sử dụng Rankbrain để sắp xếp thứ hạng tìm kiếm các phương pháp Seo đã có những thay đổi nhất định, và đặc biệt từ đó tối ưu tín hiệu trải nghiệm người dùng trở thành một tín hiệu xếp hàng quan trọng cho việc website lên Top.

toi-uu-trai-nghiem-nguoi-dung

Rankbrain trở thành một phần của thuật toán xếp hạng, Rankbrain sử dụng công nghệ máy học để xác định các kết quả phù hợp hơn cho người dùng.

Tổng kết

Seo là một loại hình Marketing vô cùng quan trọng trong chiến lược Marketing tổng thể của doanh nghiệp. Không chỉ đơn giản xây dựng content và nghiên cứu từ khóa, Seo còn liên quan tới các khía cạnh như tối ưu trải nghiệm người dùng, bảo mật dữ liệu và áp dụng công nghệ mới.

Qua đây tôi và các bạn tìm hiểu về Seo cơ bản, rất hy vọng bài viết này sẽ góp phần giúp các bạn có những kiến thức quan trọng trong việc thu hút người dùng quan tâm đến website của bạn.

Nếu bỏ qua làm Seo là bỏ qua thị trường tiềm năng mà đối thủ của bạn đang khai thác. Trên thị trường Việt Nam đã và đang có một sự quan tâm đặc biệt hơn về Seo. Bài viết ở trên là những thông tin về Seo B-Min muốn gửi tới các bạn. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích mà bạn đang tìm kiếm về dịch vụ seo web là gì?.

 

 

 

 

Đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *